Glešilegt sumar

Nś ętla ég aš reyna aš vera dugleg aš blogga Smile ja ég veit aš ég hef ekki veriš sś duglegasta, en nś hefst bloggiš.
Hann Gulli minn er nś komin meš dansdömu og ętla žau aš dansa saman eitthvaš og athuga hvort žau passi saman Wink En hann Valur minn er en aš leita sér aš dansdömu og vonandi tekur žaš ekki allt sumariš.  
Nś svo er žaš ekki seinna vęnna aš fara ķhuga fermingarundirbśninginn en žaš er nś bara tvöföld  ferming ķ Aprķl 2009Grin Ég fór meš drengina śt ķ kirkju ķ kvöld og žar var veriš aš kynna hvernig kennslunni verši hįttaš į komandi skólaįri 2008- 09. Svo finnst mér alveg frįbęrt aš heyra žaš aš žaš į ekki aš rukka sérstaklega fyrir fermingafręšsluna eša fyrir žetta eins og var gert hérna fyrir nokkrum įrumWhistling  žaš er nóg aš mašur borgar žetta meš sköttunum okkar. Svo er žaš lķka aš ķ žjóšfélagi eins og viš bśum ķ žį eiga allir aš geta fermst óhįš žvķ hvort žaš séu til peningar į viškomandi heimilum eša ekki. Mér lķst svakalega vel į žessa žróun.
Jęja ég lęt žetta duga ķ bili og žaš veršur eitthvaš meira į morgunn.
Góša nótt Birta


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Velkomin aftur ķ bloggheima.

Linda Birna (IP-tala skrįš) 8.5.2008 kl. 17:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband