Eurovision

Ķslenska Eurovisionlagiš This is your Life endaši ķ 14. sęti ķ Belgrad ķ kvöld. Rśssar sigu sķšan į lokasprettinum og unnu nokkuš örugglega og fengu 272 stig. Rśssneski söngvarinn Dima Bilan söng lagiš Believe. Ég verš aš višurkenna aš žetta var og er mjög gott lag hjį žeim RśssumWink og ekki skemmdi fyrir aš žeir sungu į ensku Whistling.  Einnig fannst mér lagiš frį Greece (Grikkland) og Śkraķnu mjög flott lög og įttu žau svo sannarlega skiliš žessi sęti Smile.
Ég verš lķka aš višurkenna žaš aš ég varš fyrir svolitlum vonbrigšum meš žaš aš okkar góša lag This is your Life fékk ekki nógu mörg stig aš mķnu mati Errm 
Mér fannst lķka aš viš Ķslendingar vera allt of hįfleyg hvaš varšar eurovision žvķ landinn tók žvķ žannig aš viš bara myndum rślla žessari keppni upp nśna LOKSINS Woundering en muniš žiš žegar viš fórum śt meš glešibankann?... jį žį var žaš svona ....“Nś vinnum viš žetta“Sideways.
Žannig aš žaš veršur ķ Eurovision ķ Rśssland 2009 Whistling Og mér er fariš aš hlakka til....

Eins og ég sagši ķ fyrra bloggi žį vorum viš ķ stśdentaveislu og žaš var frįbęrt stuš og ekki var verra aš žar var skjįvarpi og mašur fķlaši sig eins og ķ bķó žegar allir horfšu spenntir į eurovision og spennan ķ hópnum var frįbęr Whistling  žannig aš allir skemmtu sér vel... gat ekki séš annaš... meira aš segja eru nokkrir aš ennžį, žį meina ég ķ partżinu ....

Jęja nś kveš ég aš sinni og flżti mér ķ draumaland, takk fyrir allt elskurnar mķnar kv Birta 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband