Fyrsta færslan mín

Jæja nú er komið að því...Wink ég er byrjuð að blogga Grin. jæja en hvað með það, ég verð nú að vera eins og hinir er það ekki ?. Með þessu bloggi mínu ætla ég að leyfa ykkur og fjölskylduvinum að fylgjast með mér/okkur.

InLove Nú fer að stittast í það að ég og Valur minn förum til Ítalíu Heart rómantíkin í fyrirrúmi Grin

jæja ætla ekki að hafa þetta lengra að sinni og bið ykkur sem eru þarna úti að fara varleg

kveðjur


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarki Tryggvason

Velkomin:)

Bjarki Tryggvason, 9.5.2007 kl. 20:58

2 identicon

Prufa frá mér

x (IP-tala skráð) 10.5.2007 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband