Feršalag

jęja žį styttist ķ žessa óvissuferš sem Gulli og Valur eru aš fara ķ meš dansdeildinni Smile Viš hjónakornin skreppum ķ smį feršalag lķka Wink Ég fór meš hann Spora (hundinn) til dżralęknis ķ dag žvķ hann var oršin svo raušur ķ vinstra eyranu Crying Spori fékk lyf fyrir eyrnabólgunni og vonandi kemst allt ķ gott lag eftir žessa mešferš. Frśin er aš fį einhverja flensu og žaš finnst mér ekkert snišugt žar sem ég er į leišinni ķ smį feršalag, en ég ętlar bara aš gleypa ķ mig sżklalyf og žį veršur vonandi allt gott hjį mér og ég reyni aš skemmta mér ķ feršinni.

Ég kannski blogga ķ feršinni ef ég kemst ķ tölvu og leyfi ykkur aš fylgjast meš.
Elskurnar mķnar fariš endilega varlega hvar sem žiš eruš, ég kveš ķ kvöld og biš góša nótt kvešja til ykkar Birta Whistling


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hęhę svakalega flott siša..žaš er allt gott aš fretta hja okkur bara.ja žiš vissu kanski ekki aš mašur er aš verša pabbi meš lenu.žaš į aš koma i heimin i Nóvember 28 žaš veršur gaman.viš veršum aš hittast einhvern timan fljótlega og svona gera einhvaš skemmtilegt.er žaggi..žiš fariš kanski inna heima sišuna hja barninu okkar www.barnaland.is/barn/60780 og žiš kvittš i gestabokina og žaš alllt en viš heyrumst sišar kvešja fra sandgerši

Ragnar og lena (IP-tala skrįš) 17.5.2007 kl. 15:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband