Žjóšhįtķšardagurinn nįlgast

Kęru vinir

Žaš er bśiš aš vera mikiš aš gera hjį mér nśna undanfarna daga en ķ dag notaši ég tķman til aš skoša ķ bśšir og versla fyrir veisluna sem ég ętla aš halda um nęstu helgi. Wizard
Af honum Gulla mķnu er allt gott aš frétta Wink hann er alltaf ķ Nauthólsvķkinni aš sigla og ég er farin aš halda aš žaš sé fariš aš vaxa uggar į honum LoL
Žį er žaš hann Valur Pįlmi hann og dansdaman hans ętla aš dansa į 17 jśnķ ķ bęnum nįnar tiltekiš į Ingólfstorgi kl 16:00 aš mig minnir en žį er dansdeild ĶR meš danssżningu žar.

Hann Einar minn er lķka į fullu ž.e aš sinna višhaldinu Wink en žaš er bķllinn hansInLove og svo er hann į fullu ķ Hjįlparsveitinni. 
Minn Elskulegi eiginmašur hann tók sig til ķ gęr og tók grilliš žreif žaš og bónaši žannig aš žaš er eins og nżtt Kissing  žaš er sko munur aš sjį grilliš.
Jęja ķ fyrramįliš ętlum viš aš fara kaupa sumarblómin og setja žau ķ kerin sem viš eigum og reyna gera svolķtiš huggulegt hjį okkur Whistling   
Ég ętla aš lįta žetta gott heita ķ kvöld

(Hafiš trś į sjįlfum žér žvķ ef žś gerir žaš ekki žį gerir žaš enginn)

Góša nótt
Birta


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband