Þessi fallegi dagur.....

11. Mai 2007

Það er óhætt að segja að þetta hafi verið fallegur dagur í dag. Ég fór við jarðaför í dag það var kunningja kona mín hún Guðbjörg og hennar fjölskylda að kveðja yndislega drenginn sinn hann Magnús Óla en hann kvaddi þetta jarðvistarlíf þann 2. mai sl. Blessuð sé minning hans og votta ég Guðbjörgu og hennar stórfjölskyldu samúðar á þessum fallega degi en sorglegum.

Þegar heim var komið fór ég í þvottavéla viðgerðir þ.e eitthvað að dælunni í vélinni Frown þannig að ég byrjaði á því að ríma þvottahúsið svo hægt væri að athafna sig við þvottavélaviðgerðir, allt gékk þetta vonum framar dælan komin úr og ekkert fannst Blush þá var málið að taka sér smá pásu en ég nennti ekki að standa upp og sat því kyrr við þvottavélina og horfði yfir allt Devil setti allt saman og skoðaði betur Oooog vitið hvað?'' ég sá glitta í títuprjón Angry en hann fann ég þar sem hægt er að losa vatnið af vélinni, Smile Ég varð mjög ánægð yfir því að vélinn virkað sem skyldi þegar ég var búinn að koma þessu heim og saman.  Ég bið ykkur á hlutum sem leynast í vösum og svo ekki síst þegar maður er búinn að vera síkka buxur og gleyma einum títiprjón í faldinum sem varð svo valdur á að þvottavélinn virkaði ekki í dag. 

Ég bið ykkur að hugsa vel útí það hvað þið ætlið að kjósa,

eigið góðan dag (laugardag)   Birta


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband